Chính Sách Bảo Hành

Những yếu tố như chất lượng sản phẩm và giá cả luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu, ngoài ra chính sách bảo hành cũng là 1 điểm mà bất cứ ai mua hàng cũng cần lưu ý tới bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của chúng ta. Hãy cùng vietstyle tìm hiểu cụ thể hơn về chính sách bảo hành mà 1 cơ sở kinh doanh cần phải có nhé!

  • Chính sách bảo hành được hiểu là những quy định, cam kết của người bán hay nhà sản xuất đối với người mua hàng về những sản phẩm mà họ bán cho khách hàng.
  • Chính sách bảo hành có thể được coi là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự uy tín, cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng. Cụ thể hơn độ mạnh yếu của chính sách bảo hành phụ thuộc chủ yếu vào mức độ uy tín của người đưa ra chính sách, cam kết đó.
  • Dưới đây là 2 trường hợp liên quan đến chính sách bảo hành mà bất cứ nào sản xuất hay khách hàng nào cũng đều phải biết. (Thông tin dưới đây chỉ mang tính chất chung):

Sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất

Lỗi được bảo hành

  • Họa tiết in bị nứt, vỡ
  • Mực in bị bay, phai màu
  • Hình in khác với QC (nếu có)

Cách thức bảo hành

  • Đơn vị sản xuất sẽ nhận lại hàng và tiến hành sửa lại sản phẩm.
  • Nếu sản phẩm áo đồng phục không thể sửa lại thì cơ sở sản xuất phải may lại mới hoàn toàn. Thời gian sửa hoặc sản xuất mới sẽ được báo trước.
  • Nếu khách hàng trả lại hàng: Sẽ được hoàn lại 100% giá trị đơn hàng.

Yêu cầu

  • Khách hàng phải tuân thủ các quy định ở Phần 1
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, cụ thể không hở chỉ, không rách vải, không bạc màu

Thời gian bảo hành

  • 2-6 tháng hoặc 16 lần giặt.(tùy vào mỗi cơ sở sản xuất)

Phí bảo hành và phí vận chuyển

  • Miễn phí tất cả các chi phí sản xuất hay sửa chữa.
  • Khách hàng chi trả phí vận chuyển 1 chiều khi trả lại sản phẩm .
  1. Sản phẩm do lỗi khách hàng

Lỗi được bảo hành: Không áp dụng

Cách thức bảo hành

  • Không áp dụng trả lại sản phẩm.
  • Nếu khách hàng muốn sửa chữa sản phẩm thì đơn vị sản xuất sẽ nhận lại sản phẩm để sửa chữa. Thời gian sửa hoặc sản xuất mới sẽ được báo trước.

Yêu cầu: Không áp dụng

Thời gian bảo hành: Không áp dụng

Phí bảo hành và phí vận chuyển: Khách hàng chịu toàn bộ phí vận chuyển và phí sản xuất phát sinh.

  1. Chính sách bồi thường khi sản phẩm bị in lỗi
  • Nếu cơ sở sản xuất đó chỉ là xưởng in thì họ chỉ chịu trách nhiệm phần in sản phẩm còn phần may sẽ thuộc về phía bên sản xuất gia công may. Nhưng nếu cơ sở đó bao gồm tất cả các bước từ may đến in thì họ sẽ phải dịu trách nhiệm bảo hành và bồi thường cho khách hàng
  • Khách hàng phải tuân thủ mọi chính sách, can kết  về sản phẩm và dịch vụ của cơ sở kinh doanh với nội dung như ở Phần 1.

Quy định về việc sửa sản phẩm cụ thể như sau:

  • Lỗi về hình in sai thiết kế

Lỗi được bảo hành

  • Họa tiết in bị nứt, vỡ
  • Mực in bị bay, phai màu
  • Hình in khác với QC (nếu có)

Thời gian nhận phản hồi

Trng vòng 1 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng

Cách thức bảo hành

  • Đơn vị sản xuất sẽ nhận lại hàng và tiến hành sửa lại sản phẩm.

Thời gian  sửa chữa

  • Trong vòng 7 ngày kể từ ngày ATTD nhận lại hàng

Phí bảo hành và phí vận chuyển

  • Miễn phí tất cả các chi phí sản xuất hay sửa chữa.
  • Khách hàng chi trả phí vận chuyển 1 chiều khi trả lại sản phẩm .
  • Lỗi hình in bị vỡ, nứt, bay màu hay nhòe mực

Lỗi được bảo hành

  • Họa tiết in bị nứt, vỡ
  • Mực in bị bay, phai màu
  • Hình in khác với QC (nếu có)

Thời gian nhận phản hồi

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng

Cách thức bảo hành

  • Nếu sản phẩm áo đồng phục không thể sửa lại thì cơ sở bồi thường lại sản phẩm hoàn toàn. Thời gian sửa hoặc sản xuất mới sẽ được báo trước.

Thời gian sửa chữa

  • Trong vòng 7 ngày kể từ ngày ATTD nhận lại hàng

Phí bảo hành và phí vận chuyển

  • Miễn phí tất cả các chi phí sản xuất hay sửa chữa.
  • Khách hàng chi trả phí vận chuyển 1 chiều khi trả lại sản phẩm
  • Khách hàng chi trả toàn bộ chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình sửa chữa/bồi thường sản phẩm.
  • Nếu sản phẩm không thể sửa được, cơ sở sản xuất sẽ áp dụng chính sách bồi thường.

Điều kiện bồi thường đơn hàng

Các trường hợp áp dụng chính sách bồi thường:

  • Sản phẩm của khách hàng bị mất, hư hỏng không thể tiếp tục sử dụng
  • Gặp các lỗi như u sai thiết kế, hình in bị bể, vỡ, mực bị nhòe, mất màu

Lưu ý: Những sản phẩm áo đồng phục của khách hàng bị lỗi sẽ được nhà sản xuất giữ nguyên và không dùng vào bất cứ mục đích thương mại hay giao dịch, quảng cáo gì khác. Tất cả những thông tin liên quan đến sản phẩm, người đặt sẽ đều được bảo mật và không gặp bất cứ rắc rối thay đổi nào.

3. Mức bồi thường đơn hàng

Mức bồi thường này chit mang tính chất tham khảo chung cho các cơ sở sản xuất;

Kiểu áo Mức bồi thường (VND/cái)
Áo trẻ em 30.000
Áo người lớn ổ tròn 40.000
Áo người lớn có cổ 50.000
Các sản phẩm khác 50.000
Các chi tiết của áo  (thân áo trước hoặc sau) 15.000
Thành phần của áo (tay áo) 5.000

Khách hàng phải đồng ý với mức bồi thường sản phẩm trước khi tiến hành đơn hàng.

Quy trình bồi thường đơn hàng

  • Cơ sở sản xuất phải tổng kết số lượng hàng hóa đủ điều kiện bồi thường sau khi hoàn thành đơn hàng;
  • Số tiền bồi thường có thể cấn trừ vào công nợ hoặc chuyển trực tiếp vào tài khoản ngân hàng mà Khách hàng cung cấp, hoặc thanh toán bằng tiền mặt trong thời gian tối đa 7 ngày kể từ khi tổng kết giá trị đền bù .Tại đồng phục vietstyle quá khác vui lòng liên hệ tại đây để được bảo hành sản phẩm của mình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.